, "địa lý": { "@type": "Tọa độ địa lý", "vĩ độ": 16.4461026, "kinh độ": 107,5879285 }, "openHoursSpecification": [{ "@type": "OpeningHoursSpecification", "dayOfWeek": "thứ hai", "mở": "07:30", "đóng cửa": "17:30" }, { "@type": "OpeningHoursSpecification", "dayOfWeek": "Thứ ba", "mở": "07:30", "đóng cửa": "17:30" } , { "@type": "OpeningHoursSpecification", "dayOfWeek": "thứ Tư", "mở": "07:30", "đóng cửa": "17:30" }, { "@type": "OpeningHoursSpecification", "dayOfWeek": "Thứ năm", "mở": "07:30", "đóng cửa": "17:30" }, { "@type": "OpeningHoursSpecification", "dayOfWeek": "thứ sáu", "mở": "07:30", "đóng cửa": "17:30" }, { "@type": "OpeningHoursSpecification", "dayOfWeek": "Thứ bảy", "mở": "07:30", "đóng cửa": "17:30" }], "sameAs": "[ https://www.facebook.com/Thietkenoithat.dreamhouse.hue/", "https://dreamhousehue.tumblr.com/" ]{

Top các xu hướng thiết kế phòng khách đẹp 2021

Có thể nói, với một ngôi nhà đẹp thì phòng khách chính là điểm nhấn của toàn bộ ngôi nhà. Phòng khách chính là ấn tượng đầu tiên khi một người vừa bước chân vào ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, việc chú trọng đến thiết kế nội thất phòng khách là rất quan trọng. Nhưng làm sao để có thể thiết kế được một căn phòng đẹp, ý tưởng, cách thức và cần những gì cho một căn phòng để khiến nó trở nên mới lạ, độc đáo. Nếu bạn chưa có ý tưởng của riêng mình hoặc chưa hài lòng với ý tưởng của mình thì bạn có thể tham khảo top các xu hướng thiết kế phòng khách dưới đây, những ý tưởng này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng tạo hơn cho ngôi nhà của mình đấy.

1. Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2021:

1.1. Phong cách hiện đại:

Có thể nói thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại hiện đang là lựa chọn của nhiều người bởi sự tinh tế, hiện đại và sang trọng mà không quá cầu kì của nó. Nếu bạn thích phong cách này, việc thiết kế cho phòng khách sẽ đơn giản hơn khi bạn có thể tùy ý lựa chọn vật dụng nội thất cần thiết cho phòng khách, chỉ cần lưu ý chọn lựa vật dụng đồng nhất với ngôi nhà của bạn.

Điểm nhận biết dễ dàng đối với phòng khách theo phong cách thiết kế hiện đại chính là những bộ Sofa. Với phong cách hiện đại, những bộ Sofa thường có đặc điểm chung về sự trang nhã, thiết kế không quá cầu kì; bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều nhãn hàng Sofa nổi tiếng, nhưng có vẻ như chất liệu vải thường được khách hàng lựa chọn bởi giá cả hợp lí và kiểu dáng trang nhã dễ phối hợp. Bạn cũng có thể đặt thiết kế Sofa riêng cho mình để phù hợp với diện tích phòng khách của ngôi nhà.

Vật dụng thứ hai không thể thiếu với phong cách này chính là thảm sàn được đặt dưới Sofa, đây là bí quyết giúp căn phòng có cảm giác bồng bềnh hơn, nó cũng giúp phòng khách nhà bạn tăng thêm độ sang trọng và tinh tế.

Vật dụng tiếp theo chính là kệ tivi, nếu bạn lựa chọn phong cách hiện đại thì kệ tivi chính là một vật dụng cần thiết trong thiết kế này. Bạn có thể lựa chọn những kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp, những chiếc kệ này đa phần có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, màu sắc tươi sáng cũng sẽ giúp tăng thêm sự tinh tế cho căn phòng.

1.2. Thiết kế nội thất với  những bức vẽ tường:

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật, nhất là tranh ảnh; chắc hẳn đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Lựa chọn thiết kế phòng khách với những bức tranh vẽ tường sẽ mang lại cho bạn một không gian mang nhiều cảm hứng và thơ mộng hơn. Với thiết kế này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc trang trí và còn sử dụng được dài lâu.

Thiết kế nội thất phòng khách với những bức vẽ tường bạn có thể kết hợp với nhiều thể loại khác nhau; điều này có thể hiện tâm hồn nghệ thuật của bạn qua những sự kết hợp sáng tạo và tinh tế.

1.3. Thiết kế nội thất sử dụng gỗ:

Chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm với những ngôi nhà được thiết kế với nội thất từ gỗ, đây là một phong cách không thể không kể đến, hơn nữa nó ngày càng được ưa chuộng hơn.

Cuộc sống càng hiện đại càng phức tạp con người ta càng có xu hướng tìm kiếm sự bình yên, lựa chọn nội thất bằng gỗ sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác trở lại những ngày xưa cũ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai ở trong căn phòng. Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ đang dần trở thành xu hướng của năm 2021.

Nội thất phòng khách bằng gỗ thường có: Sofa gỗ, bàn trà, kệ tivi, kệ trang trí. Những sản phẩm nội thất bằng gỗ thưỡng được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp; qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, những chi tiết chạm trổ tinh tế trong từng vật dụng càng khiến phòng khách của bạn vô cùng sang trọng.

1.4. Thiết kế nội thất phù hợp không gian nhỏ hẹp:

Trước đây khi thiết kế nội thất phòng khách cho những căn nhà có diện tích nhỏ thường khá khó khăn, nhưng cùng với sự phát triển của xã hội đất chật người đông ở các thành phố hiện nay thì thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đang được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm không gian và trở thành xu hướng mới. Khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách nhỏ bạn sẽ cần lưu ý một số điểm.

Cho dù không gian nhỏ nhưng chỉ cần lựa chọn vật dụng phù hợp và bố trí gọn gang bạn sẽ tiết kiệm được không gian và có đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Bạn nên lựa chọn mộ bộ Sofa có màu sắc tương phản mạnh; điều này sẽ giúp cho căn phòng có cảm giác rộng hơn và tạo nên điểm nhấn cho cả căn phòng. Kết hợp các nội thất sinh động, tận dụng thiên nhiên từ cây cảnh trang trí hay màu xanh và ánh sáng mặt trời làm cho căn phòng của bạn thêm sức sống và độc đáo

1.5. Thiết kế nội thất kết hợp màu trung tính:

Nếu bạn là một người không thích sự ồn ào, muốn có cho mình một không gian vừa hiện dại vừa thanh lịch thì gam màu trung tính chính là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Với những màu sắc chủ đạo như: ghi, xám, nâu, trắng, kem,…nghe qua thì những màu sắc này không có gì nổi bật nhưng sự kết hợp hài hòa giữa chúng sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp cho căn phòng của bạn.

1.6. Thiết kế nội thất cùng màu sắc nổi bật:

Dù bạn là một người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết hay là một người sống hơn nửa cuộc đời với một tậm hồn tươi trẻ thì đây cũng là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Những gam màu nổi bật từ hồng, cam, nâu, vàng,…kết hợp cùng nhau tạo nên một không gian đầy hứng khởi, màu sắc bắt mắt và nổi bật khiến căn phòng trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn.

2. Lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp với phòng khách:

Có vẻ như bạn đã có sự yêu thích nhất định cho phong cách mà mình muốn lựa chọn, nếu bạn đã định hình được phong cách muốn thiết kế thì việc thực hiện sẽ khá dễ dàng. Nhưng nếu như bạn có quá nhiều sự lựa chọn và không muốn chỉ theo một phong cách nhất định hẳn là sẽ gây khó khăn hơn rất nhiều cho việc đưa ra quyết định.

Dù bạn đã lựa chọn được phong cách hay chưa thì cũng không cần phải đắn đo quá nhiều, hãy để các nhà thiết kế tư vấn giúp bạn thể có được một thiết kế hài lòng nhất.

3. Kết:

Những phong cách được đưa ra trên đây là một số gợi ý để bạn có ý tưởng của riêng mình, hy vọng các xu hướng thiết kế phòng khách đẹp này sẽ hữu ích cho căn phòng của bạn. Sở hữu cho mình một bản thiết kế độc đáo và phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi:

LIÊN HỆ
Văn Phòng DREAM HOUSE

Địa chỉ: 49B Hoàng Văn Thụ

Xưởng sản xuất: 17 Kiệt 49 Thiên Thai

SĐT: 0905 373 405

Email: dreamhouse.hue@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dreamhousehomedecor/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *